Trong những năm gần đây, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Vũng Tàu chính là Hồ Tràm – nơi được biết đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một điểm thu hút nữa đối với khu vực là sự phong phú của các quán ăn hải sản tuyệt vời. Ngoài ra, rất nhiều người bị thu hút bởi những món ngon cực kỳ sang trọng ở chợ hải sản Hồ Tràm.

TRẢI NGHIỆM SỰ KỲ DIỆU CỦA BÃI BIỂN HỒ TRÀM VỚI DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MAI HOA-XUÂN THẮNG

Cách thành phố du lịch Sài Gòn không xa lại là một nơi du lịch tuyệt vời dành cho những ai muốn tạm tời chạy trốn thành thị để detox những nỗi căng thẳng và tìm lại cảm giác được là chính mình. Du lịch Hồ Tràm, nơi có thời tiết mát mẻ, chỗ ở sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và là địa điểm du lịch hàng đầu của những người nổi tiếng khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một hành trình khó quên với đầy khám phá thiên nhiên, những trải nghiệm độc đáo và những món hải sản ngon miệng. Hãy cùng hội nhóm của mình thuê xe để có chuyến đi đặc biệt phá đảo Hồ Tràm nào!

1. TÌM HIỂU VỀ HỒ TRÀM

Nằm ngay vùng đất du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm có vô số điểm tham quan và trải nghiệm sẽ khiến bạn mê mẩn. Bắt đầu hành trình của bạn bằng cách đắm mình trong các liệu pháp thư giãn và trị liệu của suối nước nóng Minera Bình Châu. Đắm mình trong bồn tắm bùn, phòng xông hơi khô và tắm suối nước nóng trên hơn 50 khu vực. Để có chuyến phiêu lưu cảm giác mạnh, hãy khám phá rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu, khu rừng ven biển nơi quay MV Đom đóm của Jack. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như đạp xe, chèo thuyền và cắm trại qua đêm. Đừng bỏ qua bờ biển hoang sơ của biển Hồ Cốc, nằm cách rừng nguyên sinh Bình Châu chỉ một đoạn ngắn. Và đối với những người yêu thích hải sản, chợ hải sản Hồ Tràm nhộn nhịp là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất và tổ chức một bữa tiệc BBQ ấm cúng bên bờ biển.

1.1. SUỐI NƯỚC NÓNG MINERA BÌNH CHÂU

Khu du lịch Suối nước nóng Minera Bình Châu – nơi sở hữu hệ thống suối khoáng nóng thiên nhiên quy mô lớn với rất các dịch vụ thư giãn đa dạng

Suối nước nóng Minera Bình Châu là nơi để bạn đắm mình trong liệu trình thư giãn và trị liệu tại hơn 50 khu vực tắm bùn khoáng, xông hơi, tắm onsen. Phiêu lưu trong Công Viên Rừng Tự Nhiên Minera Forest Bình Châu hay mở tiệc BBQ tại khu vực cắm trại Fire Zone

1.2. RỪNG NGUYÊN SINH BÌNH CHÂU – PHƯỚC BỬU

Khu bảo tồn gồm 3 phần chính: cung đường trekking quanh rừng, khu vực Bàu Nhám và khu cứu hộ động vật hoang dã.

Khu bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu là rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Có thể bạn đã biết, “xa tận chân trời gần ngay trước mắt”, khung cảnh quen thuộc – rừng rậm thần bí ma mị trong MV Đom Đóm của Jack – cũng được quay tại đây đó! Ngoài ra, chạy dọc phía nam khu bảo tồn là 17 km bờ biển, bãi cát sạch, mịn, mực nước vừa phải, hình thành nên các bãi tắm tự nhiên. Nhiều hoạt động cho du khách khi trải nghiệm khu rừng nguyên sinh này như đi xe đạp, chèo thuyền, cắm trại qua đêm…

1.3. BIỂN HỒ CỐC

Hồ Cốc, mọi góc nhìn đều là tuyệt tác
Hồ Cốc, mọi góc nhìn đều là tuyệt tác

Từ Rừng nguyên sinh Bình Châu đi khoảng 2km là bạn sẽ đến được biển Hồ Cốc, một bãi biển nguyên sơ không kém Hồ Tràm thuộc xã Bưng Riềng. Biển Hồ Cốc vào tháng 4 đến tháng 8 mỗi năm mát mẻ, sóng biển không quá dịu nhưng cũng không quá mạnh nên rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi dưới biển như tận hưởng những giây phút tắm biển mát rượi, nhảy dù biển đầy sảng khoái, tắm nắng biển đầy thư giãn hay nhảy dù biển đầy mạo hiểm và sảng khoái vô tận. Các hoạt động vui chơi tuy chưa có gì mới lạ so với những bãi biển khác, nhưng nhờ có cảnh biển trong xanh, hoang sơ, gió biển mát mẻ, mà phần thú vị và vui nhộn của trò chơi sẽ tăng lên nhiều lần và mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

1.4. ẨM THỰC HỒ TRÀM

Nơi hội tụ tinh hoa dành cho tín đồ mê hải sản

Nằm cách ngã tư Hồ Tràm khoảng 200m, chợ hải sản Hồ Tràm chính là bãi ghe thuyền của làng chài Hồ Tràm. Khoảng 6h đến 8h, nơi đây tập trung rất nhiều ghe thuyền vừa tấp vào bờ, chở đầy tôm cá, nghêu sò rất nhộn nhịp. Còn buổi chiều, bạn có thể đến đây và khoảng 16h để mua ít hải sản cho bữa tiệc BBQ thật ấm cúng bên bờ biển.

BÈ HÀU LONG SƠN

Nhà hàng Hàu Đức Nhỏ

Để đến đảo hàu Long Sơn, bạn đi qua quốc lộ 51 trước khi đến vòng xoay Bà Rịa sẽ có lối rẽ phải vào đường Hoàng Sa. Đi qua một cây cầu là đến đảo Long Sơn. Ăn hải sản ở Hồ Tràm chán chê thì tiến thẳng về Vũng Tàu để ăn sập  khác như: tiết canh tôm hùm, lẩu cá đuối, bánh khọt, cháo bồ câu, kem Alibaba, v.v. Một vài nhà bè đông khách nên tham khảo như: nhà hàng hàu Hải Lựu, nhà hàng Làng Bè Long Sơn, nhà hàng Hàu Đức Nhỏ… Ở đây có rất nhiều món hải sản ngon và đặc sản không thể bỏ qua là các món chế biến từ hàu do chính dân đảo nuôi.

1.5. TROPICANA PARK – KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ LỚN SỐ 1 HỒ TRÀM

Tropicana Festival

NovaWorld Ho Tram có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí… Ngay khi vừa đặt chân đến phân kỳ The Tropicana, du khách sẽ ấn tượng với hàng loạt shophouse của các thương hiệu ẩm thực quen thuộc do Nova FnB vận hành như Xing Fu Tang, Don Chicken, Au Lac do Brazil, Mango Tree, Lotteria, Nhà hàng Mây, Baskin Robbins.

Công viên nước The Tropicana lớn số 1 Hồ Tràm

2. TẠI SAO NÊN THUÊ XE RIÊNG KHI DU LỊCH HỒ TRÀM?

Khi du lịch biển Hồ Tràm, thuê xe riêng mang lại nhiều lợi ích, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn:

Nhà xe MAI HOA-XUÂN THẮNG cùng du khách phá đảo The Tropicana, khu vui chơi lớn số 1 Hồ Tràm

📌 Tự do đi trải nghiệm: Thoát khỏi lịch trình cứng nhắc và khám phá theo tốc độ của riêng bạn. Tạo hành trình của riêng bạn, ghé thăm các địa danh nổi tiếng và khám phá những viên ngọc ẩn không giới hạn.

📌 Thoải mái và thuận tiện: Tận hưởng những chuyến đi không rắc rối với bánh xe của riêng bạn. Kiểm soát nhiệt độ, phát những giai điệu yêu thích và có nhiều không gian cho đồ đạc của bạn, đảm bảo trải nghiệm du lịch thoải mái và cá nhân hóa.

📌 Tối đa hóa thời gian: Tối ưu hóa thời gian của bạn bằng cách bỏ qua thời gian chờ đợi và lịch trình vận chuyển công cộng cứng nhắc. Dành những khoảnh khắc của bạn chính xác ở nơi bạn mong muốn, khám phá thêm nhiều điểm tham quan và tạo ra những kỷ niệm khó quên.

📌 Khám phá không theo lối mòn: Phá đảo những khu vực xa xôi và ít được biết đến mà phương tiện giao thông công cộng có thể bỏ lỡ. Đắm chìm trong văn hóa địa phương đích thực, vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ và sức hấp dẫn tự nhiên của Việt Nam.

📌 Dày dặn kinh nghiệm: Những người lái xe giàu kinh nghiệm của chúng tôi là những chuyên gia địa phương có thể hướng dẫn bạn những tuyến đường tốt nhất, những kho báu ẩn giấu và những quán ăn ngon miệng. Hưởng lợi từ kiến thức nội bộ của họ và tận dụng tối đa hành trình của bạn.

📌 Quyền riêng tư và bảo mật: Tận hưởng sự riêng tư và bảo mật khi đi du lịch với những người bạn đồng hành mà bạn đã chọn. Giữ đồ đạc của bạn an toàn trong chuyến đi riêng của bạn, đảm bảo sự an tâm trong suốt chuyến đi của bạn.

📌 Tiết kiệm khi du lịch theo nhóm: Nếu bạn đang đi du lịch với một nhóm lớn hơn, thuê một chiếc ô tô riêng là một lựa chọn hiệu quả về chi phí. Chia sẻ chi phí và làm cho nó trở thành một lựa chọn thân thiện với túi tiền cho mọi người.

3. DỊCH VỤ THUÊ XE HÀNG ĐẦU

Dàn xe MAI HOA-XUÂN THẮNG cùng các công ty đối tác lớn tại Việt Nam tổ chức tour du lịch cho công nhân viên

DVDL MAI HOA-XUÂN THẮNG là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tốt nhất khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam: xe được bảo trì tốt, tài xế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, phục vụ tận tâm với giá cả phải chăng để mọi nhà đều có thể đi du lịch/công việc một cách trọn vẹn nhất.

NHÀ CUNG CẤP CHO THUÊ XE LỚN NHẤT TỈNH ĐỒNG NAI ✨🤩

Bất kỳ địa điểm nào từ Nam chí Bắc, hãy để chúng tôi phục vụ và nâng niu chuyến hành trình của bạn. Còn chần chờ gì mà không BOOK NGAY con xe giá rẻ, dịch vụ du lịch chất lượng cao của MAI HOA-XUÂN THẮNG, 38 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch:

🚗🚌Đủ loại xe: 4-7-16-30- 45 chỗ (nhiều dòng xe mới-sạch sẽ-chất lượng, không lo thiếu xe)

🎖️Chuyên phục vụ: các chuyến du lịch gần xa, đưa đón sân bay, đưa đón công nhân/học sinh; hợp đồng ngắn/dài hạn theo yêu cầu…từ Nam chí Bắc khắp cả nước.

🎖️Toàn bộ nhân viên, anh em tài xế đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình để các chuyến đi đều là những hành trình trải nghiệm tuyệt vời.

🎖️Phục vụ, tư vấn 24/7

*********************

ĐẶT XE NGAY, NHẬN ƯU ĐÃI KHỦNG! 

📌SĐT & Zalo: 0918107685 hoặc 0918908848 (Ms. Mai Hoa)

📌Email: maihoaxuanthang@gmail.com

📌Facebook: https://www.facebook.com/MaiHoaXuanThang?mibextid=LQQJ4d

📌Văn phòng đại diện: 10-11/12A lô 16, Đường số 4, KDC An Bình, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

#HoTrambeach #chohaisan #nghiduongHoTram #BaRia #VungTau #bienHoCoc #rungnguyensinh #TheTropicana #congviennuoc #NovaWorld #thuêxedulịch #dulich #thuêxechatluong #thuexedulichgiare #thuexe #travelling #travel #thuêxecưới #dongnai #thue #sanbay #duaruochocsinh #thuexehopdong #bienhoa

CÁC PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ

0918 107 685 - 0918 908 848maihoaxuanthang@gmail.com
0918 107 685 - 0918 908 848Dịch vụ du lịch Mai Hoa - Xuân Thắng
Phiếu đặt xe

DD dash MM dash YYYY
DD dash MM dash YYYY
Xin vui lòng liên hệ 0918.107.685 hoặc 0918.908.848 để được tư vấn và đặt xe nhanh nhất!